Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Tổ chức lễ khởi công - động thổ

 Lễ động thổ, khởi công... được nhiều công ty coi trọng vì đó là dịp để công bố cho các đối tác, khách hàng và công chúng nói chung biết về công trình mới của doanh nghiệp bắt đầu được triển khai thi công. Đối với nhiều công ty còn coi đây là dịp để cảm ơn nhà đầu tư hay nhằm mục đích chứng minh năng lực để huy động vốn.




Trong tổ chức động thổ, khởi công, khánh thành, có 2 mảng công việc được người làm tổ chức sự kiện coi trọng:

- Thứ nhất là các phần cứng phục vụ cho sự kiện như trang thiết bị, dụng cụ tổ chức sự kiện.
- Thứ hai là các phần mềm: Bao gồm nội dung chương trình, con người, cách thức tổ chức
Phần cứng chiếm một vai trò quan trọng trong tổ chức khánh thành, khởi công, động thổ vì nó góp phần đến 60% cấu thành nên sự kiện. Đó có thể là các thiết bị như quầy kệ, lều bạt, bàn ghế, máy móc... cũng như công tác chuẩn bị mặt bằng, dụng cụ hậu cần...







Các nghi thức điểm nhấn thường được sử dụng trong khởi công, động thổ, khánh thành... với sự tham gia của các khách mời danh dự là: nghi thức xúc đất (thường dùng cho động thổ), bấm còi báo hiệu hiệu lệnh khởi công, thả bóng bay, cắt băng khánh thành trong tổ chức khánh thành.



 Hệ thống thiết bị sẵn có cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình Châu Ngọc Ngà tự tin sánh bước cùng các đơn vị, doanh nghiệp trên mọi chặng đường.
 Châu Ngọc Ngà Media đã tổ chức thành công nhiều lễ khởi công, động thổ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như : Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Dương…
 

 
Với slogan "Chung tay cùng phát triển" trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. 
Để tổ chức một sự kiện thành công & tốt đẹp xin quý khách liên hệ đến:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CHÂU NGỌC NGÀ
 
     CHAU NGOC NGA TRADING AND SERVICES CO.,LTD

Add: Số 175/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: www.chaungocnga.com
Email: tochucsukien@chaunhocnga.com


Hotline: 093.606.5304  Ms Vân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét