Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Cho thuê thảm lót sàn, cột inox - dây nhung

 Châu Ngọc Ngà Media chuyên cho thuê các thiết bị sự kiện, ngoài các thiết bị chủ yếu như: Nhà bạt, sân khấu, nhà dù, âm thanh ánh sáng, hệ thống trình chiếu , bàn ghế...thì Châu Ngọc Ngà còn đứng ra cung cấp các loại thảm lót sàn cao cấp: xanh, đỏ..., cột Inox dây nhung đỏ, gắn nơ đỏ, quấn lụa đỏ, làm hàng lang đi lại cũng như thay cho vị trí lễ tân trong các buổi khai trương khánh thành của  công ty, doanh nghiệp.






Với slogan "Chung tay cùng phát triển" trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. 
Để tổ chức một sự kiện thành công & tốt đẹp xin quý khách liên hệ đến:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CHÂU NGỌC NGÀ
 
     CHAU NGOC NGA TRADING AND SERVICES CO.,LTD

Add: Số 175/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: www.chaungocnga.com
Email: tochucsukien@chaunhocnga.com


Hotline: 093.606.5304  Ms Vân

2 nhận xét:


  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết, chúc bạn thành công. giấy dán tường phòng khách tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

    Trả lờiXóa
  2. wow có lẽ nó sẽ thích hợp cho việc tôi trang trí phòng khách chung cư xong và tôi sẽ khai trương nhưng tôi cần làm thêm một số việc tại đây http://wikinhadep.info/ tôi sẽ quay trở lại

    Trả lờiXóa