Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

MC sự kiện

 Châu Ngọc Ngà Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê MC chuyên nghiệp, cung cấp MC truyền hình, MC tổ chức sự kiện, MC hội chợ, MC hoạt náo, MC giới thiệu sản phẩm, MC hội nghị, MC tiếng anh, MC tiếng hoa…




Cung cấp MC cho các sự kiện như:
- Khởi công, khánh thành, khai trương
- Họp báo, hội nghị hội thảo
- Sự kiện trong nhà và ngoài trời …
- Tiệc sinh nhật, cưới hỏi...





 Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp.


Với slogan "Chung tay cùng phát triển" trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Luôn nỗ lực đổi mới để thành công. 
Để tổ chức một sự kiện thành công & tốt đẹp xin quý khách liên hệ đến:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CHÂU NGỌC NGÀ
 
     CHAU NGOC NGA TRADING AND SERVICES CO.,LTD

Add: Số 175/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: www.chaungocnga.com
Email: tochucsukien@chaunhocnga.com


Hotline: 093.606.5304  Ms Vân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét